JM Shawarma capitol

JM Shawarma capitol JM shawarma capitol koronadal city

Ay ge katlan naman Ang bigaon nga kabit ompisa naman cya pang lande SA bana ka iban ,,gosto moged making kabit antayen m...
05/08/2026

Ay ge katlan naman Ang bigaon nga kabit ompisa naman cya pang lande SA bana ka iban ,,gosto moged making kabit antayen mo ray Ang rehas na bakal Ann corea ,,as Angelita corea us ah real name🤮🤮🤮🤮nag katol naman ya bilat mo nga negra nga Gena bika bika mo SA bana ka iban yackk ka girl San o kapa mag bag o...Kong Ara kana SA rehas nga bakal🤮🤮🤮🤮

Waaaaaa tanongin mo sarele mo ,,,Doon ka a lalaking ma hothotan mo  nga kabit ka ,,bigaon timo🤮🤮🤮🤮
01/08/2026

Waaaaaa tanongin mo sarele mo ,,,Doon ka a lalaking ma hothotan mo nga kabit ka ,,bigaon timo🤮🤮🤮🤮

Tumpak kagaya mo nga kabit ka ASTA now Gena golo mo paren familya ka lalaki Wala kana Makita nga available,,,haw amo ng ...
01/08/2026

Tumpak kagaya mo nga kabit ka ASTA now Gena golo mo paren familya ka lalaki Wala kana Makita nga available,,,haw amo ng bilat mo nag ka itom na bisan Kinsa nlng ga turjak yacckijsss🤮🤮🤮🤮🤮

De ka imo ma dodla  ,,pag deka ma sampolan goro aayy🤮🤮🤮🤮🤮 proud kabit ka paren 🤣🤣🤣
19/07/2026

De ka imo ma dodla ,,pag deka ma sampolan goro aayy🤮🤮🤮🤮🤮 proud kabit ka paren 🤣🤣🤣

Hinogay drama Sala mo man na Kay onahon mopa ya pangabit mo?? kaysa bata mo,,lamo na ge isep paano masaktan bata mo. SA ...
10/06/2026

Hinogay drama Sala mo man na Kay onahon mopa ya pangabit mo?? kaysa bata mo,,lamo na ge isep paano masaktan bata mo. SA obra mo,,ng guba kapa ka familya ka iban...ano Kay bigaon nanay nya amo na bata mo la na gana mag school karma. S reels🤮🤮🤮

Padayaw yarn ,,bigaon timo day wag Kase mag pa kabit kaholoya ka timo ,,bana ka classmates mo kabiton mo yakkk🤮🤮🤮
27/05/2026

Padayaw yarn ,,bigaon timo day wag Kase mag pa kabit kaholoya ka timo ,,bana ka classmates mo kabiton mo yakkk🤮🤮🤮

Pag sure day je Ann sana Malaya kang mag hanap ng de ffamilyadong lalaki...laro Mona Kase yang mag pa kabit hahaha🤮🤮🤮🤮🤮,...
27/05/2026

Pag sure day je Ann sana Malaya kang mag hanap ng de ffamilyadong lalaki...laro Mona Kase yang mag pa kabit hahaha🤮🤮🤮🤮🤮,,kaya Hanggang Ngayon asa ka talaga na ipoyo ka lalaki magising ka SA bangogot kabit ka....

10/05/2026

Baw good morning je Ann corea nga bigaon de ka ged gali mag untat no mang guba ka ged imo ka familya lakagrd timo hhuya. 🤮🤮🤮 May pa block kapa ngaa man hoya ka SA pag kakate mo..poryaagaba ka🤮🤮🤮

23/04/2026

Je Ann Corea 🤮🤮🤮🤮 hahahah

Address

Polomolok
9506

Telephone

+639355613270

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when JM Shawarma capitol posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to JM Shawarma capitol:

Shortcuts

Share